Gotham Knights ต่อยอดที่ 30 FPS บนคอนโซล ไม่มีโหมดประสิทธิภาพ

Gotham Knights

Gotham Knights

Gotham Knights จะถูกต่อยอดที่ 30 FPS บน PS5 และ Xbox Series X เนื่องจากไม่มีโหมดประสิทธิภาพ Gotham Knights ถูกตั้งค่าให้เปิดตัวบนคอนโซลรุ่นก่อนหน้าเช่นกัน แต่เวอร์ชัน PS4 และ Xbox One ถูกยกเลิกในปีนี้

เกมส่วนใหญ่บน PS5 และ Xbox Series X มีโหมดกราฟิกสองถึงสามโหมด โดยปกติ หนึ่งในนั้นมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอภาพที่ดีที่สุดที่ 30 FPS ในขณะที่อีกเป้าหมายหนึ่งมุ่งเป้าไปที่ 60 FPS ด้วยความละเอียดและเอฟเฟกต์กราฟิกที่ต่ำกว่า เกมเช่น Call of Duty: Modern Warfare และ Fortnite รองรับการเล่นเกม 120 FPS บน PS5 และ Xbox Series X

น่าเสียดายที่ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Gotham Knights จะไม่มีโหมดประสิทธิภาพสำหรับอัตราเฟรมที่สูงบนคอนโซลรุ่นปัจจุบัน

นักพัฒนาจาก WB Games Montreal ได้โพสต์อัพเดตบน Discord พร้อมข่าวเกี่ยวกับโหมดกราฟิกของ Gotham Knights โพสต์ยืนยันว่า Gotham Knights จะทำงานที่ 30 FPS บน PS5 และ Xbox Series X เนื่องจากประเภทของคุณสมบัติที่มีอยู่ในเกม ต่างจากเกมหลายๆ เกมที่เปิดตัวในทุกวันนี้

โดยจะไม่มีปุ่มสลับที่ให้ผู้ใช้เลือกระหว่างโหมดคุณภาพและประสิทธิภาพ ผู้พัฒนาระบุว่า Gotham Knights กำลังมอบประสบการณ์ co-op แบบไม่มีการเชื่อมโยงอย่างสมบูรณ์ในโลกที่เปิดกว้างที่มีรายละเอียด ดังนั้นการเพิ่มตัวเลือกสำหรับการเล่นเกม 60 FPS จึงไม่ง่ายเหมือนการลดความละเอียด

Gotham Knights เป็นเกมแอคชั่น ดังนั้นอัตราเฟรมที่สูงกว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นและตอบสนองมากขึ้น ผู้เล่นหลายคนคงผิดหวังที่ได้ยินข่าวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการประกาศเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันวางจำหน่าย เจ้าของเกมรุ่นปัจจุบันสามารถเลือกโหมดกราฟิกที่ต้องการได้ในเกมส่วนใหญ่ในระบบ

ข่าวนี้ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่ Gotham Knights จะได้รับการสนับสนุน 60 FPS ในอนาคตอย่างสมบูรณ์ มันอาจจะเป็นไปตามเส้นทางเดียวกับ Watch Dogs: Legion เนื่องจาก Ubisoft ได้เพิ่มโหมดประสิทธิภาพ 60 FPS หลังการเปิดตัว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรับประกันว่าโหมดประสิทธิภาพจะมาถึงเกม

Gotham Knights จะได้รับโหมดเกมแบบร่วมมือกันสี่ผู้เล่นเป็นการอัพเดทฟรีในวันที่ 29 พฤศจิกายน ดังนั้นแม้ว่าการเล่นเกมแบบ 60 FPS จะไม่สามารถทำได้ในโลกที่เปิดกว้าง แต่ก็อาจมาสู่โหมดเกมนี้เนื่องจากอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบ Arena