Genshin Impact: New Sumeru เผยประเภทอาวุธ Alhaitham, Dehya และ Cyno

Genshin Impact

Genshin Impact

Genshin Impact ได้ปล่อยตัวอย่างมากมายที่ประกาศการอัพเดทครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง จะเพิ่มภูมิภาคใหม่ด้วยชื่อ Sumeru การอัปเดต Sumeru ครั้งแรกจะแนะนำองค์ประกอบที่ขาดหายไปจากบัญชีรายชื่อที่เล่นได้

นักพัฒนา HoYoverse ได้เปิดเผยวิดีโอโปรโมตใหม่ที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิภาคหลักใหม่ วิดีโอนี้มีตัวละครมากมายที่น่าจะมาถึงในการอัพเดต Genshin Impact ที่กำลังจะมีขึ้น

ฉากหนึ่งแสดงให้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Alhaitham และ Cyno ถูกขัดจังหวะโดยตัวละครที่สามชื่อ Dehya วิดีโอยืนยันการรั่วไหลก่อนหน้านี้โดยอ้างว่า Alhaitham เป็นผู้ใช้ดาบรายใหม่ ตามทฤษฎีที่แฟน ๆ สร้างขึ้น

ชื่อเฉพาะของเขานั้นมาจากนักคณิตศาสตร์ชาวอาหรับชื่อ Ḥasan Ibn al-Haytham เหมาะสมแล้วเมื่อพิจารณาว่าตัวอย่างทั้งหมดของ Sumeru ได้บอกเป็นนัยว่าประเทศใหม่นี้มีพื้นฐานมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง . แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความหายากของเขา แต่ Alhaitham ก็คาดว่าจะเป็นตัวละครห้าดาวตัวใหม่

ตัวละครอื่นในการต่อสู้คือ Cyno จะเป็นตัวละครโพลาร์อาร์มตัวใหม่การออกแบบดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากอียิปต์โบราณ ความคิดเห็นสองสามข้ออ้างว่าหูฟังอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาคล้ายกับอนูบิส เทพเจ้าแห่งความตายของอียิปต์

การรั่วไหลก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่า Cyno จะเป็นตัวละคร DPS ใหม่ใน เกม Genshin Impact พร้อมความสามารถในการควบคุมองค์ประกอบ Electro ทักษะองค์ประกอบของเขาจะช่วยให้เขาไปข้างหน้าสร้างความเสียหายทางไฟฟ้าในกระบวนการ คล้ายกับการพุ่งของ Xiao การระเบิดของธาตุของ Cyno สามารถใส่อาวุธของเขาด้วย Electro และเปลี่ยนเอฟเฟกต์ของทักษะการโจมตีปกติของเขา

เมื่อพูดถึงความหายากของ Cyno เขาถูกคาดหวังให้เป็นตัวละครห้าดาวตัวใหม่ ตามการรั่วไหลของ เกม Genshin Impact ก่อนหน้านี้ Cyno มีข่าวลือว่าจะปรากฏใน Genshin Impact เวอร์ชัน 3.1 ควบคู่ไปกับ Nilou และ Candace วิดีโอยังยืนยันว่า Dehya จะเป็นตัวละคร Claymore ตัวใหม่ หมายความว่าเธออาจกลายเป็นตัวเลือก DPS ที่แข็งแกร่งในอนาคต

การตอบกลับหลายครั้งในส่วนความคิดเห็นอ้างว่าพวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะสำรวจภูมิภาค Sumeru ใหม่ โชคดีที่โปรแกรมพิเศษ Genshin Impact 3.0 ที่กำลังจะมีขึ้นจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิภาคใหม่รวมถึงตัวละครที่สามารถเล่นได้ตัวแรกของ Sumeru