Rolex แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับที่คุณค่ายังคงเดิม

Rolex

Rolex

หากท่านกำลังคิดที่จะซื้อนาฬิกาและเครื่องประดับยี่ห้อ Rolex เพื่อการลงทุน มีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ตั้งแต่ปี 1950 ราคาเฉลี่ยของนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก จึงไม่มีวี่แววของการเปลี่ยนแปลงนี้ ดูเหมือนว่าผู้คนยินดีจ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ ตามเงื่อนไขจริงสำหรับนาฬิกา Rolex ทุกปี

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า Rolex ทุกเรือนที่ซื้อจะต้องชื่นชมในคุณค่า แม้ว่านาฬิกา Rolex จะรักษาคุณค่าของมันไว้ได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณปกป้องพวกเขาจากการสึกหรอที่ไม่จำเป็น นาฬิกาบางเรือนมีโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าได้มากกว่ารุ่นอื่นๆ

เช่นเดียวกับการลงทุนใดๆ การซื้อ Rolex ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า และคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ศึกษาชิ้นส่วนที่คุณต้องการซื้ออย่างละเอียดถี่ถ้วน ที่กล่าวว่ามีแนวโน้มทั่วไปบางอย่างที่มีแนวโน้มที่จะเป็นจริง คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้องในการตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาเรือนใด

นาฬิกา Rolex หายาก หนึ่งในตัวชี้วัดที่แข็งแกร่งที่สุดเกี่ยวกับศักยภาพของนาฬิกา Rolex ที่จะเพิ่มมูลค่า และเพื่อให้เป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เหมาะสม ก็คือความหายากของนาฬิกา Rolex ในการศึกษาเศรษฐศาสตร์ ความขาดแคลนมีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับมูลค่า

สิ่งนี้ปรากฏให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าในการประมูลนาฬิการายใหญ่ เมื่อสินค้าขาดตลาด ผู้ซื้อยินดีจ่ายเพิ่ม

นาฬิกาและเครื่องประดับที่หายากมักถูกเสนอราคาสูงในการประมูล ถือเป็นชิ้นส่วนที่เป็นที่ต้องการของนักสะสมมากที่สุด ประเด็นนี้แสดงให้เห็นโดยสังเขปเกี่ยวกับนาฬิกา Rolex ที่แพงที่สุดสามอันดับแรกที่เคยขาย