อาลีบาบาพร้อมจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์

อาลีบาบา

อาลีบาบา

การแสดงออนไลน์ทั่วโลก ดึงดูดผู้ซื้อธุรกิจมากกว่า 1 ล้านรายและผู้ขายหลายร้อยรายในช่วงสองสัปดาห์” อาลีบาบากล่าว อาลีบาบาไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าร่วมและผู้แสดงสินค้าที่คาดไว้สำหรับงานแสดงในสหรัฐฯ แต่โฆษกกล่าวว่าพวกเขาจะได้รับเชิญเท่านั้นและ

ได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจับคู่ที่เหมาะสมที่สุดระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย” การแสดงครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นงานที่ได้รับเชิญเท่านั้นสำหรับผู้ขาย B2B ในสหรัฐอเมริกาและผู้ซื้อขายส่งในหมวดอาหารเสริมและโภชนาการมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 กรกฎาคม

อาลีบาบาจะจัดงานดังกล่าวโดยร่วมมือกับ USA CBD Expo ซึ่งให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมกัญชาและ United Natural Products Alliance อาลีบาบากำลังรับใบสมัครออนไลน์สำหรับผู้แสดงสินค้าและการลงทะเบียนออนไลน์สำหรับผู้เข้าร่วม

เงื่อนไขการชำระเงินของอาลีบาบาซึ่งอาลีบาบากำลังส่งเสริมให้เป็นระบบการเงินการค้าระบบแรกที่ฝังอยู่ในตลาดอีคอมเมิร์ซแบบ B2B ข้ามพรมแดนโดยตรง นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มเครดิตในฐานะบริการจาก MSTS Inc. ระบบเงื่อนไขการชำระเงินจะช่วยให้ผู้ซื้อใน Alibaba.com ชำระเงินตามเงื่อนไขภายใน 60 วันหลังจากผู้ขายส่งคำสั่งซื้อ

Alibaba.com Freight ซึ่งเป็นบริการที่นำเสนอผ่านตลาดการขนส่งสินค้าดิจิทัล Freightos ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ซื้อใน Alibaba.com สามารถจัดส่งสินค้าจำนวนมากทางออนไลน์ได้ในขณะที่เปรียบเทียบตัวเลือกของผู้ให้บริการหลายรายจากนั้นจองจัดการและติดตามการขนส่งทางทะเลและทางอากาศด้วยของจริง

การอัปเดตสถานะเวลา ลงทะเบียนเพื่อสมัครรับข่าวสาร Digital Commerce 360 ​​B2B ฟรีเผยแพร่ 4x / สัปดาห์ครอบคลุมเทคโนโลยีและแนวโน้มธุรกิจในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ B2B ที่กำลังเติบโต